Thiết kế phan thiết - Nhà phố 3 tầng 5mx20m sang trọng được ưa chuộng

Ngày đăng: 19/11/2021 1501 lượt xem
Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An)
Liên hệ - zalo: 0937 297 293 (gặp Mr.Thành)
Email: kientructhienthienbao@gmail.com

Website:  www.kientructhienthienbao.com
               www.thietkephanthiet.com
               www.xaynhaphanthiet.com.vn

  • GIỚI THIỆU MẪU NHÀ PHỐ 3 TẦNG 5M X 20M SANG TRỌNG 

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Thiên Thiên Bảo giới thiệu đến mọi người một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng sang trọng - Thiết kế phan thiết mà công ty chúng tôi vừa hoàn thành cho khách hàng tại Phan Thiết.

 Mẫu nhà phố 3 tầng 5m x 20m không còn xa lạ gì đối với mọi người bởi sự tiện lợi mà nó mang lại cho các gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi ở tiện nghi cũng như thoải mái nhất thì mẫu nhà phố 3 tầng này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn cũng như gia đình.

thiết kế phan thiết


thiết kế phan thiết


thiết kế phan thiết

Với đội ngũ tận tâm và thiết kế sáng tạo, cẩn thận đặt cả tâm huyết vào sản phẩm Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Thiên Thiên Bảo  hứa hẹn mang lại luồng gió mới, tư tưởng mới đầy sáng tạo, mang giá trị thẩm mỹ cao vào từng sản phẩm. 

Chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình: thiết kế nhà biệt thựnhà phốnhà cao tầngnhà cấp 4 mái thái .... tại phan thiết, với phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đồng thời Công ty chúng tôi sẽ miễn phí hồ sơ thiết kế toàn bộ khi nhận thầu thi công xây dựng www.xaynhaphanthiet.com.vn

 Để được hiểu chi tiết và cụ thể hơn Quý khách vui lòng liên hệ với Văn Phòng Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo chúng tôi qua số Hotline: 0937 297 293 hoặc để lại thông tin, số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho Quý khách.

 Trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết!!!

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.